Pages

Banner 468 x 60px

Thứ Ba, 11 tháng 12, 2012

Mercedes E300 AMG


Bán Mercedes E300 AMG 

Phong thái của một vận động viên xuất sắc, một người bạn đường chu đáo hay một nhà lãnh đạo quyết đoán. Khó có thể tách biệt những đặc điểm này ra khỏi chiếc xe Mercedes E300 AMG. Chính là niềm đam mê khoác lên chiếc xe Mercedes E300 với phong thái đĩnh đạc vốn có một tính cách thể thao mạnh mẽ và sôi nổi đậm chất AMG.




Bên cạnh đó, Mercedes-Benz Việt Nam còn trang bị cho E300 AMG một số “đồ chơi” chính hãng như hệ thống treo thể thao, đĩa thắng đục lỗ để thoát nhiệt, bộ kẹp phanh mang dòng chữ Mercedes-Benz. Với những trang bị này, E300 AMG đảm bảo mang lại cho người lái cảm giác chắc chắn và an toàn hơn ở tốc độ cao.





Bên trong, Mercedes Benz E300 AMG còn có những nâng cấp đáng giá, phục vụ tối đa nhu cầu tốc độ với vô lăng 3 chấu bọc da Nappa được thiết kế kiểu thể thao, đi kèm với phím chuyển số 2 bên vô lăng với 3 chế độ lái khác nhau (E/C/S). Bàn đạp chân phanh/ga cũng được bọc thép không rỉ, đi cùng bộ trải sàn chính hiêu AMG.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng nâng cấp cụm đồng hồ mới cho E300 AMG với kiểu hiển thị 3D rất đẹp mắt, tương tự như dòng xe C-Class 2013 mới vừa được giới thiệu, hệ thống menu mới này không những đẹp về mặt thẩm mỹ mà còn giúp người lái điều khiển hệ thống dễ dàng hơn. Cốp sau cũng được trang bị thêm bộ đóng mở bằng điện rất tiện dụng.





Ngoài những nâng cấp đã nêu trên, Mercedes-Benz E300 AMG mới giữ lại hoàn toàn các tiện nghi cao cấp khác ở phiên bản thường như hệ thống loa giải trí Harman-Kardon Logic 7, cửa sổ trời Panorama, nút khởi động Start/Stop Engine,…

Được biết, mẫu xe E250 đời 2013 cũng được nâng cấp thêm cửa sổ trời, hộp số 7G-Tronic (xe đời 2010 chỉ được trang bị 5 cấp), Menu hiển thị 3D, đóng mở cốp sau bằng điện.





Địa chỉ cho bạn 
Đại diện bán hàng: Nguyễn Thành Được
Điện thoại: 0987.55.85.85 – 0985.368.628
Mail: ng.thanhduoc@gmail.com
Yahoo: mercedesbenz_andu
Website: www.mercedesbenzvn.net  -     www.xemercedes.com - www.mercedesbenzhn.com
Công ty An Du - Nhà phân phối Mercedes-Benz số 11 Phạm Hùng - Mỹ Đình - Từ Liêm - Hà NộiChúng tôi cam kết sẽ đưa đến cho Quý vị 1 chiếc xe với giá chính xác, giao xe đúng hẹn và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, theo phương thức chìa khoá trao tay (Quí vị sẽ được hỗ trợ về thủ tục trả góp ngân hàng, đăng ký, đăng kiểm…).
Đăng ký lái thử  tất cả các dòng xe của Mercedes-Benz để cảm nhận sự an toàn và đẳng cấp của hãng xe sang trọng nhất thế giới 
Hỗ trợ thủ tục vay trả góp tối đa đến 70%, thời gian 05 năm, thuê mua tài chính…Hỗ trợ đăng ký, nộp thuế trước bạ, đăng kiểm, mua bảo hiểm, lắp thêm options cho xe… 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét